Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học trực tuyến cho sinh viên trường ngoại ngữ - đại học thái nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Trang Phạm, Viết Ngọc Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424206

 Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều trường học phải chuyển từ hình thức học thể chất truyền thống sang hình thức giáo dục trực tuyến. Những thay đổi đột ngột như vậy thách thức hầu hết giáo viên do thiếu kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến, sự chuẩn bị kỹ lưỡng hoặc sự hỗ trợ từ các nhóm công nghệ giáo dục. Nghiên cứu này chỉ ra rằng, với mô hình lớp học lật, giáo viên có thể kiểm soát tốt quá trình dạy và học, nắm được mức độ hiểu biết chung của cả lớp, dễ dàng chia sẻ và tương tác với học sinh. Đồng thời, mô hình này đã giúp giải quyết nhiều vấn đề trong dạy học trực tuyến như người học không tập trung
  kiểm soát thời gian học tập tích cực của học sinh trong lớp
  duy trì hứng thú và động lực cho người học thông qua các trò chơi. Mô hình mà tác giả đề xuất là một gợi ý cho giáo viên không chỉ ở cấp học cao hơn mà còn ở tất cả các cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông trong việc đổi mới phương pháp dạy học trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH