Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Phương Hoàng, Đức Lộng Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424227

Dịch vụ kế toán (DVKT) đóng vai trò quan trọng trong việc trợ giúp, tư vấn cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp về luật pháp, chế độ kế toán của nhà nước, cũng như thiết lập hệ thống thông tin kinh tế tài chính, ghi sổ kế toán, tính thuế, kê khai thuế, lập và trình bày báo cáo tài chính. DVKT đã trở thành sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa nhờ sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đảm bảo thông tin chính xác, đáng tin cậy, kịp thời và nhanh chóng mà DVKT mang lại. Trong thực tế hiện nay, sự hài lòng (SHL) của khách hàng đối với chất lượng DVKT đã sụt giảm đáng kể tại thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung. Vậy các nhân tố nào tác động đến SHL của khách hàng đối với chất lượng DVKT? Trả lời câu hỏi này giúp cho chúng ta đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng DVKT của các doanh nghiệp cung cấp DVKT tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bảy nhân tố bao gồm sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, sự cảm thông, phương tiện hữu hình, hình ảnh doanh nghiệp và giá dịch vụ có tác động đến SHL của khách hàng đối với chất lượng DVKT của các doanh nghiệp cung cấp DVKT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH