Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào thiết kê' một hoạt động trải nghiệm tính thể tích khỗi tròn xoay - Giải tích 12

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hổng Nhi Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 267-272

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424253

 Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (2018) giúp học sinh (HS) hình thành và phát triển năng lực toán học, góp phẩn hình thành và phát triển ở HS các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học được quy định tại Chương trình tổng thể. HS có kiến thức, kĩ năng toán học phổ thông, cơ bản, thiết yếu
  phát triển khả năng giải quyết vấn để có tính tích hợp liên môn giữa môn Toán và các môn học khác nhưVật lí, Hoá học, Sinh học,... tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, áp dụng toán học vào thực tiên [1 ]. Hiện nay có rất nhiều phương pháp dạy học tích cực như dạy học trải nghiệm, dạy học dự án,... GV cần lựa chọn phương pháp phù hợp để đạt được hiệu quả dạy học. Đối với công thức tính thể tích khối tròn xoay được xây dựng từ công thức tính thể tích vật thể mà HS đã học. Trên cơ sở này, chúng tôi vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào thiết kế một hoạt động trải nghiệm (HĐTN) tính thể tích khối tròn xoay - giải tích 12 nhằm giúp HS phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH