Ảnh hưởng của hướng dẫn học tập đảo ngược đối với kết quả kỹ năng viết của sinh viên không chuyên ngữ tại Học viện An ninh nhân dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Đức Hường Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 70 - 72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424255

Sinh viên ngày nay là thế hệ mới tiếp xúc rất nhiều với công nghệ. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm nghiên cứu ảnh hưởng của phương pháp dạy học đảo ngược đến kết quả viết của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Học viện An ninh Nhân dân (PSA). Hai nhóm gồm 50 sinh viên không chuyên tiếng Anh đã tham gia vào nghiên cứu này. Nhóm thực nghiệm được dạy theo phương pháp học đảo ngược trong khi nhóm đối chứng được dạy theo phương pháp truyền thống. Dữ liệu được thu thập từ điểm của các bài kiểm tra viết luận (kiểm tra trước và kiểm tra sau). Theo đó, việc dạy học đảo ngược có ảnh hưởng đáng kể đến thành tích viết của học sinh không chuyên tiếng Anh. Vì vậy, việc triển khai dạy học đảo ngược là rất cần thiết trong dạy viết ở PSA.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH