Tìm hiểu quan điểm của giáo viên về những lợi ích và khó khăn khi áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong quá trình giảng dạy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 71 - 72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424257

Mô hình lớp học đảo ngược nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới ở nhiều bộ môn khác nhau, đặc biệt sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Điều này là do mô hình này kết hợp nội dung học tập kỹ thuật số và các hoạt động trong lớp. Điều này có thể có nghĩa là giáo viên phải làm việc chăm chỉ hơn để chuẩn bị cho bài học của mình. Vì vậy, nghiên cứu nhằm tìm hiểu quan điểm của giảng viên về những lợi ích họ đạt được cũng như những khó khăn họ gặp phải khi áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong quá trình giảng dạy của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH