Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6 ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Danh Nam Nguyễn, Ngọc Liên Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2021

Mô tả vật lý: 107-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424281

Bài viết trình bày một số quan điểm về dạy học trải nghiệm và vai trò của hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông. Tác giả đánh giá thực trạng tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 6 ở trường trung học cơ sở , từ đó phân tích nguyên nhân và đề xuất quy trình dạy học trải nghiệm dựa trên quy trình của David Kolb. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn và phương pháp chuyên gia. Bài viết trình bày hai hoạt động trải nghiệm và cách thức tổ chức các hoạt động này trong dạy học. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy các hoạt động trải nghiệm là phù hợp và có hiệu quả, góp phần đổi mới phương pháp dạy học, phát triển các thao tác tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH