Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện thành phố Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Triết Phạm, Thị Tiếm Phan, Thanh Trúc Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 141-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424286

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện thành phố Vĩnh Long. Dữ liệu khảo sát từ 200 khách hàng được phân tích bằng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phỉ t nhanh, gồm sự đồng tâm
  cách giao nhận hàng
  sự đáp ứng và năng lực phục vụ
  phương tiện chữ A hình và độ tin cậy của công ty vận chuyển (được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH