Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện thành phố Vĩnh Long. Dữ liệu khảo sát từ 200 khách hàng được phân tích bằng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phỉ t nhanh, gồm sự đồng tâm
cách giao nhận hàng
sự đáp ứng và năng lực phục vụ
phương tiện chữ A hình và độ tin cậy của công ty vận chuyển (được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần).