Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với trải nghiệm tại chợ nổi Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Tuấn Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 181-187

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424297

 Nghiên cứu dựa trên việc khảo sát 209 du khách tham quan chợ nổi Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, với phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Trong nghiên cứu này, dựa trên kết quả lược khảo của các nghiên cứu trước, tác giả đã xem xét đề xuất mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng điểm đến
  đồng thời sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL3.0. Kết quả cho thấy có 4 yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách, bao gồm cảnh quan môi trường, Cơ sở vật chất, Mức giá phù hợp và Rủi ro.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH