Các nhân tố tác động đến hành vi sử dụng mạng xã hội TikTok của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Giang Kiều, Văn Nam Lê, Thị Thu Trang Nguyễn, Ngọc Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424328

 Vài năm gần đây, Tik Tok, một nền tảng mạng xã hội (MXH) đến từ Trung Quốc nổi lên rất mạnh mẽ với việc chia sẻ các video ngắn. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả phân tích 250 phiếu điều tra, đồng thời đánh giá tác động của nhóm nhân tố nhận thức bao gồm Nhận thức rủi ro
  Nhận thức sự dễ dàng sử dụng
  Nhận thức lợi ích và Chuẩn chủ quan, tác động đến hành vi sử dụng Tik Tok của học sinh THPT tại Hà Nội. Hành vi sử dụng Tik Tok của học sinh THPT tại Hà Nội được đo lường và đánh giá bởi các nhân tố Thời gian sử dụng
  Tần suất sử dụng
  Thiết bị công nghệ sử dụng và Các hoạt động chủ yếu trên nền tảng Tik Tok. Kết quả nghiên cứu góp phần cung cấp thêm cơ sở lý thuyết đế phục vụ cho các nghiên cứu tiếp theo, cũng như giúp cho nhà trường, phụ huynh học sinh đưa ra các quy định về sử dụng MXH này trong môi trường giáo dục THPT tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH