Thực trạng và biện pháp phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên năm thứ nhất khoa ngoại ngữ, trường Đại học Hùng Vương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hiển Đinh, Thị Kim Cúc Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424352

 Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự bùng nổ thông tin, việc tự học đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tự học được xác định là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong học tập, đồng thời là cơ sở để học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày về khái niệm tự học, vai trò của kỹ năng tự học trong hoạt động học tập của sinh viên, đồng thời khảo sát thực trạng việc sử dụng kỹ năng tự học của sinh viên năm thứ nhất Khoa Ngoại ngữ, Đại học Hùng Vương. Đại học Vương. Kết quả khảo sát cho thấy sinh viên đã có nhận thức cơ bản về vai trò của tự học, tuy nhiên các em còn gặp nhiều khó khăn, lúng túng trong hoạt động tự học
  phần lớn các em chưa biết cách lập kế hoạch tự học cũng như thực hiện hoạt động này một cách hiệu quả. Theo đó, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển kỹ năng tự học của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH