Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phú Khánh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 349-355

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424373

Trong những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp, người dân biết đến. Sự đa dạng về mô hình hoạt động, về đối tượng tham gia, về quy trình hoạt động và chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ với sự hỗ trợ của hạ tầng Internet và ứng dụng công nghệ hiện đại đã đưa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế số của quốc gia. Tuy nhiên, nhìn chung, TMĐT Việt Nam vẫn đang còn rất nhiều thách thức và hạn chế để có thể đuổi kịp với nền TMĐT trên thế giới. Trong bài viết này, tác giả tiến hành phân tích thực trạng của TMĐT tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển mô hình này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH