Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử shopee Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy An Đinh, Thị Thanh Trúc Đỗ, Thị Nghi Xuân Nguyễn, Thị Phương Anh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2023

Mô tả vật lý: 79-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424386

 Nghiên cứu này hướng đến việc phân tích các vấn về tác động đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam
  tìm ra những yếu tố có ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên Shopee
  đưa ra một số bàn luận và hàm ý quản trị. Quy trình nghiên cứu gồm hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ (nghiên cứu định tính) và nghiên cứu chính thức với phương pháp nghiên cứu định lượng. Số mẫu thu thập được là 417 mẫu từ người dùng Shopee trên toàn quốc. Số liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm SPSS 20 qua các bước thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hệ số tương quan và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy có ba yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên Shopee Môi trường trải nghiệm, Độ tin cậy và Ưu đãi. Trong đó, yếu tố Môi trường trải nghiệm (Sig=0,00
  r=0,781) có tác động lớn nhất, tiếp theo là yếu tố Ưu đãi (Sig=0,00
  r=0,682) và Độ tin cậy (Sig=0,00
  r=0,669).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH