Đề xuất quy trình rèn luyện năng lực thiết kế hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho sinh viên đại học sư phạm mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424388

Để tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm ở trường mầm non đạt hiệu quả, điều quan trọng là giáo viên mầm non phải có năng lực thiết kế hoạt động giáo dục trải nghiệm. Vì vậy, trong các cơ sở giáo dục mầm non, việc rèn luyện năng lực thiết kế hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh cần được quan tâm đúng mức cùng với các biện pháp và quy trình phù hợp. Bài viết đề xuất một số nội dung, phương pháp, hình thức và quy trình nâng cao năng lực thiết kế hoạt động giáo dục theo định hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm mầm non. Việc rèn luyện năng lực thiết kế hoạt động giáo dục trải nghiệm cho sinh viên chủ yếu được thực hiện thông qua hoạt động học tập ở trường đại học và thông qua hoạt động thực hành, dự giờ trên lớp, thực tập sư phạm ở trường mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH