Đánh giá mức độ tác động của các yếu tố trong chính sách tự chủ nhân sự đến phát triển đội ngũ giảng viên tại trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiếu Âu, Đức Can Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 15-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424389

Tự chủ đại học được coi là một chiến lược và giải pháp để phát triển hệ thống giáo dục đại học trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, quyền tự chủ của cơ sở giáo dục đại học gắn liền với trách nhiệm giải trình theo quy định của pháp luật và cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm tôn trọng và bảo đảm quyền tự chủ. Kết quả nghiên cứu dựa trên số liệu khảo sát 300 cán bộ, giảng viên ngoài giảng dạy tại 3 trường Đại học Sư phạm, Đại học Sư phạm Đà Nẵng và Đại học Sư phạm TP.HCM từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022. Nhóm tác giả đã xác định được 4 yếu tố trong chính sách tự chủ đại học ảnh hưởng đến phát triển đội ngũ giảng viên với mức độ tác động của các yếu tố này cao (3,9/5,0 điểm). Đây là cơ sở quan trọng để các trường xây dựng kế hoạch, chiến lược nâng cao hiệu quả đội ngũ giáo viên tại cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH