Dạy học âm - vần cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập - tổng quan nghiên cứu và thực trạng tài liệu giảng dạy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Lê Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội, 2022

Mô tả vật lý: 34-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424403

 Những năm gần đây, giáo dục cho trẻ bị khuyết tật trí tuệ trên khắp thế giới đều có xu hướng chủ yếu tiến tới giáo dục hòa nhập - để cho trẻ học tập trong cùng một lớp với các trẻ phát triển bình thường. Đây là một mục tiêu của giáo dục hiện đại. Bài viết giới thiệu một số nghiên cứu về dạy học ngôn ngữ cho trẻ khuyết tật trí tuệ
  mô tả thực trạng tài liệu dạy học âm-vần cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập lớp Một tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh và 4 tỉnh phía Nam. Từ đó, hướng tới việc đề xuất phương án xây dựng tài liệu hỗ trợ dạy học âm vần cho những học sinh này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH