Tác động của văn hoá doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty cố phần Đầu tư xây dựng Trung Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Khánh Nguyễn, Thanh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 200-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424406

Nghiên cứu này đã tiến hành khảo sát 305 nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group) để xác định các yếu tố của văn hóa doanh nghiệp tác động như thế nào đến sự gắn kết của nhân viên tại Trung Nam Group. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên. Các yếu tố này, được sắp xếp theo thứ tự tác động giảm dần, gồm giao tiếp trong tổ chức, đào tạo và phát triển, khen thưởng và công nhận, nhóm làm việc, sự sáng tạo trong công việc, và định hướng cho các kế hoạch tương lai. Dựa trên các kết quả này, nghiên cứu đã đưa ra một số hàm ý quản trị để giúp Ban Giám đốc của Trung Nam Group tăng cường sự gắn kết của nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH