Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung "lượng giác" ở trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Nguyện Đinh, Thị Trinh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45642

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424407

 Như trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 đã nêu, năng lực giao tiếp trong toán học là một trong những năng lực toán học cốt lõi cần hình thành và phát triển cho học sinh trong quá trình dạy học môn Toán. Nghiên cứu này đề xuất 3 biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung "Lượng giác" ở trường phổ thông. Các biện pháp này có mối quan hệ chặt chẽ, bổ sung cho nhau, đảm bảo tính logic
  Vì vậy, giáo viên cần vận dụng linh hoạt các biện pháp, góp phần thực hiện có hiệu quả việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh, nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH