Phát triển bán hàng nhiều kênh trong bối cảnh chuyển đổi số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Lã

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 228-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424490

Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, thông qua phân tích các dữ liệu thứ cấp nhằm đánh giá những tác động của chuyển đổi số đến các mặt hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ. Trên cơ sở đó, đề xuất phương hướng giúp doanh nghiệp định hướng phát triển hệ thống bán hàng đa kênh nhằm tận dụng những lợi ích của chuyển đổi số trong hoạt động của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH