Ảnh hưởng của công nghệ thông tin và truyền thông đến du lịch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Công Ngân Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424501

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng của công nghệ thông tin và truyền thông đến ngành du lịch. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông đã có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành du lịch, như cách mọi người tìm kiếm, đặt phòng và trải nghiệm thông tin du lịch. Việc áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong ngành du lịch đã tạo ra nhiều cơ hội mới, từ việc quảng bá và đóng góp vào việc cải thiện hiệu quả trải nghiệm của khách hàng trong lĩnh vực này. Bài báo tìm hiểu về ảnh hưởng đồng thời, đưa ra những định hướng phát triển ngành du lịch trong tương lai, tận dụng cơ hội mới mà công nghệ và truyền thông mang lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH