Bàn về thực trạng giáo dục tư duy phản biện cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Sang Lê, Ngọc Thiên Kim Nguyễn, Thanh Xuân Nguyễn, Yến Nhi Nguyễn, Thị Minh Tú Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Phát triển nhân lực, 2021

Mô tả vật lý: 51 - 63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424546

Phát triển năng lực tư duy phản biện là một quá trình phức tạp, cần được liên tục trau dồi ngay trong quá trình học đại học của sinh viên. Bài viết nghiên cứu về những tồn tại hạn chế về năng lực của sinh viên các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh với những mục tiêu, khát vọng mong muốn đạt được của sinh viên trong giáo dục tư duy phản biện và một số phương pháp rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH