Hỗ trợ giáo viên dạy học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh covid-19: kinh nghiệm từ nhật bản, hàn quốc và một số khuyến nghị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sơn Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 58-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424622

 Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Tư pháp / Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp huyện và các tổ chức khác đã và đang tích cực hỗ trợ các cơ sở giáo dục phổ thông. Tuy nhiên, cần có nghiên cứu đánh giá, phân tích thực trạng triển khai dạy học trực tuyến của các cơ sở giáo dục phổ thông. Nghiên cứu này giới thiệu kinh nghiệm hỗ trợ giáo viên trường học ở Nhật Bản và Hàn Quốc trong bối cảnh dịch Covid-19
  từ đó phân tích thực trạng triển khai dạy học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ở các trường học Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp hỗ trợ các cơ sở giáo dục phổ thông nói chung và đội ngũ giáo viên nói riêng trong việc tổ chức và triển khai dạy học trực tuyến trong bối cảnh bình thường mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH