Nghiên cứu công tác quản lý nhà nước (QLNN) về cung ứng dịch vụ hành chính công (DVHCC) tại ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Trà Vinh bằng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ Trung tâm hành chính công tỉnh Trà Vinh, UBND tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2015-2020
đồng thời, nhóm tác giả thu thập dữ liệu sơ cấp và đã tiến hành khảo sát thực tế người dân
bằng phương pháp phân tích, đánh giá, so sánh và thống kê mô tả. Nhóm tác giả đã phân tích được thực trạng QLNN trong cung ứng dịch vụ công tại Trung tâm hành chính công trực thuộc UBND tỉnh Trà Vinh thời gian qua. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động QLNN của UBND tỉnh Trà Vinh về cung ứng DVHCC trong thời gian tới.