Nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng (KH) với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội, nghiên cứu đã tiến hành điều tra, khảo sát 495 khách thể chia làm 2 nhóm KH và chủ doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến sự hài lòng của KH đối với cơ sở thẩm mỹ là Sự phản hồi, Sự bảo đảm, Phương tiện hữu hình. Trong đó, Sự đảm bảo và Phương tiện hữu hình là 2 nhân tố tác động thuận chiều được sắp xếp theo thứ tự tác động giảm dần
còn Sự phản hồi có tác động ngược chiều tới sự hài lòng của KH. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra sự mâu thuẫn trong đánh giá tác động của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của hai nhóm đối tượng là KH và chủ doanh nghiệp.