Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Dung Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424690

 Nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng (KH) với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội, nghiên cứu đã tiến hành điều tra, khảo sát 495 khách thể chia làm 2 nhóm KH và chủ doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến sự hài lòng của KH đối với cơ sở thẩm mỹ là Sự phản hồi, Sự bảo đảm, Phương tiện hữu hình. Trong đó, Sự đảm bảo và Phương tiện hữu hình là 2 nhân tố tác động thuận chiều được sắp xếp theo thứ tự tác động giảm dần
  còn Sự phản hồi có tác động ngược chiều tới sự hài lòng của KH. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra sự mâu thuẫn trong đánh giá tác động của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của hai nhóm đối tượng là KH và chủ doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH