Yêu cầu và giải pháp nâng cao năng lực sư phạm của giảng viên trẻ ở Đại học Lê Quý Đôn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ - Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424766

Năng lực sư phạm của giảng viên là một trong những yếu tố quan trọng chi phối chất lượng và hiệu quả của quá trình giáo dục và đào tạo tại các trường học. Trong hoàn cảnh hiện tại, tình hình của thế giới và trong nước đang thay đổi nhanh chóng, Trường Đại học Lê Quý Đôn cũng có sự điều chỉnh trong định hướng phát triển của trường trong giai đoạn tiếp theo, trong đó đặt ra những yêu cầu mới dành cho sinh viên. nhân viên giảng dạy. Bài viết tập trung làm rõ các yêu cầu mới và đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực sư phạm của đội ngũ giảng viên trẻ Trường Đại học Lê Quý Đôn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH