Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận Pisa phần "Phi kim" (Hóa học 11)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: A Trọng Hồ, Trung Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45487

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424852

Bài tập hóa học có vai trò hết sức quan trọng trong dạy học hóa học. Tuy nhiên, bài tập hóa học hiện nay vẫn chủ yếu dựa trên tính toán, hơn là tính thực tiễn và bản chất hóa học. Các bài tập dựa trên PISA (Chương trình đánh giá học sinh quốc tế) với những ưu điểm như tính thực tiễn và tập trung vào bản chất hóa học đang ngày càng được quan tâm. Bài viết giới thiệu việc xây dựng và vận dụng bài tập hóa học lớp 11 theo PISA phần "Phi kim" nhằm phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy, bài tập theo PISA đã có tác động tích cực đến năng lực khám phá thế giới tự nhiên của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH