Vận dụng kinh nghiệm quốc tế và trong nước về marketing địa phương nhằm phát triển du lịch thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhả Ca Lê, Huỳnh Phước Thiện Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 128-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424861

Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích, tổng kết kinh nghiệm quốc tế và trong nước về marketing địa phương, từ đó vận dụng để phát triển du lịch TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, phát triển du lịch phải gắn với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phát triển du lịch của vùng và dựa trên những tiềm năng, lợi thế về du lịch của địa phương. Bên cạnh đó, cần có sự phối hợp giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp và công chúng địa phương cùng tham gia thực hiện chương trình marketing địa phương. Từ kết quả nghiên cứu, Cần Thơ có thể áp dụng để phát triển du lịch trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH