Đảm bảo và kiểm định chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông cung cấp chương trình giáo dục tích hợp cambridge

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Cúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 33-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424926

Mục tiêu bài viết này nhằm làm rõ hệ thống đảm bảo và kiểm định chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông cung cấp chương trình giáo dục tích hợp Cambridge ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng các cơ sở giáo dục phổ thông cung cấp chương trình giáo dục tích hợp Cambridge tại Việt Nam phải duy trì đồng thời hai hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục của CAIE. Trong khi hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục của Việt Nam cung cấp hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ báo đánh giá chất lượng chi tiết, giúp các cơ sỏ giáo dục phổ thông có định hướng rõ ràng trong thực hiện quản lý chất lượng thì hệ thống đảm bảo chất lượng của CAIE giúp đưa ra những nguyên tắc, hướng dẫn, gợi ý hữu ích để đảm bảo chất lượng theo nguyên tắc cải tiến liên tục và lấy người học làm trung tâm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH