Phát triển một số kiến thức hình học cho giáo viên tiểu học bằng cách lật ngược vấn đề

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thuận Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý: 709-716

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 424945

Trong tương lai, Việt Nam sẽ triển khai "một chương trình, nhiều sách giáo khoa". Điều này đòi hỏi giáo viên cần có kiến thức chuyên môn tốt. Tuy nhiên, giáo viên tiểu học phải dạy nhiều môn học, kiến thức rộng nhưng không sâu nên đôi khi do vô ý, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng, giáo viên tiểu học điều chỉnh nội dung dạy học không chính xác. Sai lầm xuất hiện do kĩ năng lật ngược vấn đề của nhiều giáo viên tiểu học chưa tốt, họ thay đổi điều kiện ràng buộc, dạy định nghĩa thay vì đặc điểm, tính chất. Thực nghiệm trong bài báo cho phép khẳng định thực trạng này, đồng thời giúp các giáo viên tiểu học phát triển kĩ năng tư duy và một số kiến thức hình học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH