Những yếu tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên ở các trường đại học trong giai đoạn hiện nay: một số vấn đề lí luận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 20-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425042

 Trong các trường đại học, đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giảng dạy. Nếu giảng viên có động lực làm việc thì hiệu quả công việc sẽ được đẩy mạnh, đồng thời họ sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân. Nghiên cứu này đã xác định một số yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến động lực làm việc của giảng viên tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
  từ đó đề xuất một số kiến ​​nghị giúp nhà trường trong việc tạo động lực cho giáo viên như xây dựng hệ thống nội quy, quy định về chế độ chính sách, trả lương, khen thưởng hợp lý
  phát triển môi trường làm việc dân chủ, thân thiện
  xây dựng các tiêu chí đánh giá giảng viên công bằng, khách quan... Việc điều tra động cơ làm việc của giảng viên là tiền đề đảm bảo sự thống nhất trong quản lý và ổn định nhân sự trong trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH