Việc giảm quá tải cho bệnh viện và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh luôn là mục tiêu ưu tiên của ngành Y tế. Tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, sự mất cân đối giữa nguồn lực đầu tư và nhiệm vụ được giao luôn là bài toán khó giải đối với bệnh viện. Bên cạnh đó, khó khăn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ cán bộ y tế còn hạn chế và đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng khám chữa bệnh cũng như sự hài lòng của người bệnh tại bệnh viện. Do đó, nhóm tác giả thực hiện bài viết nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh.