Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Ngọc Thu Lê, Kim Gấm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610 Medicine and health

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 148-153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425051

Việc giảm quá tải cho bệnh viện và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh luôn là mục tiêu ưu tiên của ngành Y tế. Tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, sự mất cân đối giữa nguồn lực đầu tư và nhiệm vụ được giao luôn là bài toán khó giải đối với bệnh viện. Bên cạnh đó, khó khăn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ cán bộ y tế còn hạn chế và đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng khám chữa bệnh cũng như sự hài lòng của người bệnh tại bệnh viện. Do đó, nhóm tác giả thực hiện bài viết nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH