Quản lý sự thay đổi phương pháp đánh giá học sinh tại trường Trung học phổ thông năng khiếu Đại học Tân Tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Linh Đoàn, Thị Thu Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 114-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425058

Mục tiêu của đánh giá kết quả giáo dục là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình. Căn cứ vào sự tiến bộ của học sinh để điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lý - phát triển chương trình. Theo mục tiêu giáo dục của chương trình phổ thông tổng thể thì kết quả giáo dục không chỉ là kiến thức của học sinh mà là phẩm chất và năng lực. Do đó. giáo viên cần thay đổi cách đánh giá không chỉ dựa vào điểm số như trước đây. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động thay đổi này thì cần có sự quản lý chặt chẽ và hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH