Sử dụng các hoạt động lặp lại giúp cải thiện khả năng lưu nhớ từ vựng cho người học lớn tuổi mới bắt đầu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Huệ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 87-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425075

Không thể phủ nhận rằng từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong cả việc học ngôn ngữ và sử dụng ngôn ngữ. Tuy nhiên, hầu hết sinh viên Việt Nam coi việc lưu giữ từ vựng là một việc khó khăn trong quá trình học tiếng Anh của họ do nhiều lý do khác nhau. Do đó, họ gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, cả ở dạng nói và viết. Xem xét các thực tế đã nêu, nghiên cứu này hy vọng sẽ tìm ra các giải pháp thích hợp giúp tạo điều kiện cho người học trưởng thành ghi nhớ vốn từ vựng của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH