Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Khánh Nguyễn, Thình Nam Vong

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 286-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425078

 Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lương dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 250, và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0, mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi, gồm Phong cảnh du lịch
  Cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch
  Phương tiện vận chuyển
  Hướng dẫn viên du lịch
  Dịch vụ hỗ trợ
   An ninh trật tự an toàn
  Giá cả hợp lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH