Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lương dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 250, và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0, mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại điểm đến thị xã La Gi, gồm Phong cảnh du lịch
Cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch
Phương tiện vận chuyển
Hướng dẫn viên du lịch
Dịch vụ hỗ trợ
An ninh trật tự an toàn
Giá cả hợp lý.