Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong bối cảnh Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiếu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425083

Năng lực cạnh tranh (NLCT) được xem là yếu tố sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào, và các khách sạn cũng không phải ngoại lệ. Bằng việc nghiên cứu các công trình trước đó cộng thêm với việc phỏng vấn sâu các chuyên gia làm trong lĩnh vực khách sạn và giảng dạy về quản trị kinh doanh du lịch, kết hợp với điều tra phỏng vấn các nhà quản lý của các khách sạn 3 sao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, nghiên cứu xác định được 6 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn này, bao gồm Năng lực tổ chức quản lý, năng lực tổ chức dịch vụ, năng lực marketing, năng lực tiếp cận và đổi mới công nghệ, năng lực tạo lập và phát triển các mối quan hệ, và năng lực tài chính, trụ sở - cơ sở vật chất và dựa trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các khách sạn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH