Thực trạng và giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Minh Lữ, Thị Hương Trịnh, Thị Lan Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425091

5-6 tuổi được coi là "thời kỳ vàng" trong phát triển ngôn ngữ bởi đây là giai đoạn chuyển tiếp từ hoạt động chơi là chủ đạo ở trường mầm non sang hoạt động học ở trường tiểu học. Để hình thành nền tảng kiến ​​thức vững chắc cũng như phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho trẻ bước vào lớp 1, việc đẩy mạnh phát triển ngôn ngữ cho trẻ độ tuổi này ở trường mầm non là vô cùng cần thiết. Điều này cũng phù hợp với quá trình chuyển đổi giáo dục hiện nay theo hướng tiếp cận năng lực. Trên cơ sở đó, nghiên cứu tập trung khảo sát thực trạng phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, nghiên cứu chỉ ra nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi trước khi vào lớp 1.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH