Tác động của Covid-19 đến thị trường bán lẻ tại Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nga Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, 2022

Mô tả vật lý: 97 - 108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425093

Đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến cung và cầu thị trường bán lẻ hàng hóa tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Người dân Huế có xu hướng chi tiêu tiết kiệm, ưu tiên những mặt hàng thiết yếu, chuyển sang hành vi mua sắm trực tuyến và gia tăng thanh toán điện tử. Để thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới ở phía cầu thị trường, các nhà kinh doanh bán lẻ tại Thừa Thiên Huế đã ứng dụng chiến lược kỹ thuật số, phát triển dịch vụ giao hàng tận nơi tiêu dùng, thực hiện kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ thanh toán trực tuyến và chuyển đổi sang mô hình bán lẻ đa kênh tích hợp nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt hơn, thị trường bán lẻ tại Thừa Thiên Huế được dự báo là sẽ có phục hồi và tăng trưởng trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH