Tác động của các yếu tố năng lực cạnh tranh đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chỉnh Hoàng, Văn Ít Nguyễn, Anh Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 254-259

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425096

 Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố thuộc năng lực cạnh tranh tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả cho thấy: (1) Năng lực tài chính
  (2) Công nghệ thông tin
  (3) Năng lực phục vụ
  (4) Năng lực tiếp thị
  (5) Trách nhiệm xã hội
  (6) Năng lực quản lý
  (7) Văn hóa doanh nghiệp
  (8) Sản phẩm dịch vụ và (9) Hình ảnh thương hiệu là các yếu tố quyết định đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch. Từ đó, bài viết đề xuất hàm ý quản trị, hàm ý chính sách giúp các doanh nghiệp du lịch đạt mục tiêu kỳ vọng trong kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH