Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học chương "chất khí" (Vật lí 10) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Huệ Nguyễn, Thị Ngọc Ánh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 32-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425135

Năng lực giải quyết đề là một trong những năng lực quan trọng cần hình thành và phát triển cho học sinh. Dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề sẽ giúp cho học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo hơn trong việc chiếm lĩnh nguồn tri thức. Sử dụng các tình huống có vấn đề là một trong những biện pháp hiệu quả để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài báo đề cập đến việc xây dựng một số tình huống có vấn đề trong dạy học môn Vật lí sát với thực tế, tạo điều kiện cho người học sử dụng thông tin trong tình huống để giải quyết các vấn đề có liên quan. Bằng cách này, người học có thể hiểu và giải quyết một số tình huống có vấn đề trong thực tiễn cuộc sống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH