Nghiên cứu này kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - kỹ thuật Tiên Tiến. Thông qua khảo sát 418 cán bộ nhân viên, quản lý cấp trung và ban lãnh đạo các đại lý trong hệ thống phân phối của Công ty, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố tác động tới Sự trung thành của khách hàng của Công ty, bao gồm Sự hài lòng của khách hàng
Sự tin tưởng của khách hàng và Cảm nhận chất lượng dịch vụ. Yếu tố Cam kết của người tiêu dùng và Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa thể hiện tác động tới Sự trung thành.