NGHỆ THUẬT TỰ SỰ TRONG TIỂU THUYẾT BIÊN NIÊN KÍ CHIM VẶN DÂY CÓT CỦA HARUKI MURAKAMI TỪ GÓC NHÌN CỦA MĨ HỌC THIỀN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Hoàn Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Xã hội, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425190

 Từ góc nhìn của Văn hóa học và nghệ thuật tự sự, bài nghiên cứu đặt ra và giải quyết hai nội dung quan trọng của nghệ thuật tiểu thuyết Haruki Murakami trong Biên niên kí chim vặn dây cót, bao gồm Trường trống không trong nghệ thuật Thiền và trong Biên niên kí chim vặn dây cót
  Kĩ thuật dòng ý thức, hệ thống liên văn bản và việc giải mã các chuỗi kí hiệu văn hóa từ góc nhìn của Mĩ học Thiền. Các thao tác nghiên cứu của bài viết không chỉ nhấn mạnh tính đa dạng trong nghệ thuật kể chuyện của Murakami, còn là một thí nghiệm trong việc vận dụng các hệ hình lí thuyết mới vào giải mã hệ thống kí hiệu và diễn ngôn tiểu thuyết
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH