Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45518

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425277

Hoạt động trải nghiệm là một trong những hoạt động bắt buộc trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (năm 2018) nhằm hình thành và phát triển khả năng thích ứng với cuộc sống, những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung cho học sinh. Bài viết đề xuất mô hình tổ chức hoạt động thực nghiệm môn Tin học ở tiểu học gồm 4 hoạt động chính và minh họa bằng một số chủ đề hoạt động thực nghiệm môn Tin học tiểu học. Việc áp dụng các hoạt động thực nghiệm vào dạy học môn Tin học ở trường tiểu học là phù hợp với chương trình mới và xu thế phát triển của giáo dục theo hướng dựa trên năng lực, lấy người học làm trung tâm. Nội dung nghiên cứu này sẽ là tài liệu tham khảo cho giáo viên tổ chức các hoạt động thực nghiệm dạy học môn Tin học ở trường tiểu học một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH