Dạy từ vựng cho sinh viên năm nhất không thuộc chuyên ngành tiếng Anh thông qua video có phụ đề tại Trường Đại học Văn Lang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Phạm, Thị Xuân Anh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 271-278

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425279

Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, tiếng Anh vốn được coi là ngôn ngữ toàn cầu đang ngày càng trở nên quan trọng hơn. Không thể phủ nhận rằng từ vựng là yếu tố cốt lõi của một ngôn ngữ. Nếu không nắm được lượng từ vựng đủ thì việc giao tiếp khó có thể diễn ra thành công. Tuy nhiên, người học ngoại ngữ tại Việt Nam đối mặt với việc thiếu ngữ cảnh thực tế để hiểu cách sử dụng các từ mới của tiếng Anh. Việc sử dụng các video có phụ đề để nâng cao vốn từ vựng của người học được xem xét là một giải pháp cho vấn đề này. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của các video có phụ đề đối với việc học từ vựng tiếng Anh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng người học thể hiện thái độ tích cực đối với việc học từ vựng tiếng Anh với sự hỗ trợ của các video có phụ đề và cho thấy các video có phụ đề tiếng Anh rất hữu ích trong việc học cách sử dụng và phát âm các từ mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH