Đề xuất một số giải pháp nâng cao hứng thú học tập tiếng Anh cho sinh viên ngành may - thiết kế thời trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 87-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425283

Tạo dựng sự hứng thú trong việc học tiếng Anh cho ngƣời học là một trong những vấn đề đƣợc các nhà giáo dục quan tâm. Nghiên cứu này đƣợc thực hiện nhằm tìm hiểu mức độ hứng thú của sinh viên ngành May - Thiết kế thời trang với môn học tiếng Anh, từ đó tìm ra các yếu tố ảnh hƣởng đến hứng thú học tập và đề xuất giải pháp nâng cao hứng thú học tập đối với môn học này của sinh viên ngành May - Thiết kế thời trang. Nghiên cứu sử dụng phƣơng pháp điều tra khảo sát thông qua phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu đƣợc thực hiện với 85 sinh viên đang theo học ngành May - Thiết kế thời trang tại Trƣờng Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng ngƣời dạy là yếu tố có tác động nhiều nhất đến việc xây dựng hứng thú học tiếng Anh cho ngƣời học. Bên cạnh đó, phƣơng pháp giảng dạy có ảnh hƣởng lớn nhất đến hứng thú học tập và sự nhiệt tình của giảng viên đƣợc xem nhƣ giải pháp hữu hiệu nhất trong việc tạo hứng thú cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH