Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thạch Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Science: Policy and Management Studies, 2020

Mô tả vật lý: 149-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425292

Nghiên cứu này khảo sát các yếu tố ảnh hướng đến sự tương tác của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở một trường đại học ở Việt Nam, sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp định lượng, định tính và phân tích nhân tố. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm nội dung và tính linh hoạt khi triển khai, trong khi các yếu tố liên quan đến người học bao gồm khả năng sử dụng interenet và quan điểm của họ về hiệu quả của học trực tuyến. Các yếu tố liên quan đến giáo viên bao gồm tính kịp thời, hiệu quả của ý kiến phản hồi và tần suất truy cập. Ngoài ra, trong bối cảnh ở Việt Nam, một số yếu tố văn hóa như sự bị động, ngại hỏi giáo viên cũng làm ảnh hưởng đến sự tương tác của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH