Giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp cà phê tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Dung Đỗ, Mạnh Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2023

Mô tả vật lý: 91-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425306

Khối lượng cà phê xuất khẩu của Việt Nam tăng nhanh trong những năm gần đây và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế chung của cả nước. Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu cà phê luôn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ thị trường và ngành hàng dẫn đến hiệu quả xuất khẩu không đạt mức tối đa. Nghiên cứu chỉ ra thực trạng xuất khẩu cà phê của Việt Nam, cùng với số liệu thống kê mô tả về các yếu tố đổi mới xuất khẩu, định hướng quốc tế và năng lực năng động để xem xét ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp cà phê Việt Nam. Nghiên cứu đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu cà phê của các doanh nghiệp Việt Nam từ nhiều khía cạnh khác nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH