Tính hệ thống của triết lí giáo dục: Các mối quan hệ bên ngoài và các loại triết lí giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thêm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425362

 Trong khoảng mười lăm năm trở lại đây, do hiện tượng gia tăng các "sự cố giáo dục", ở Việt Nam khái niệm "Triết lí giáo dục" được xã hội quan tâm một cách đặc biệt. Để làm sáng tỏ mối quan hệ này, khái niệm "Triết lí giáo dục" cần được nghiên cứu một cách bài bản. Bài viết làm rõ Các mối quan hệ bên ngoài (vị trí) của triết lí giáo dục
  Các loại và các cách hiểu về triết lí giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH