Hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Trường hợp 5 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 326-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425432

Nội dung nghiên cứu đề cập tới năng lực tài chính của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, tiêu biểu là 5 NHTM có giá trị thương hiệu cao năm 2020 theo đánh giá của Brand Finance, gồm Techcombank, MBBank, Agribank, ACB và Sacombank. Các số liệu liên quan hiệu quả tài chính được phân tích trong 3 năm gần nhất. Thông qua nội dung phân tích, tác giả hy vọng cung cấp một góc nhìn khác hơn so với góc nhìn về giá trị thương hiệu cao mà tổ chức Brand Finance công bố. Từ đó, ngoài việc xây dựng giá trị thương hiệu, các ngân hàng cần có những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tài chính của mình, bởi đây là yếu tố vững bền giúp ngân hàng có hoạt động lâu dài, đủ nội lực để cạnh tranh với các NHTM khác trên thế giới trong thời kỳ hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH