Giải pháp quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425483

Bài viết trình bày khái quát một số vấn đề lý luận về đánh giá kết quả học tập và quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực. Trên cơ sở xác định bối cảnh đổi mới giáo dục, thực tiễn quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Quản lý giáo dục hiện nay, bài viết đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH