Thực trạng cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên trung học cơ sở trong giai đoạn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Thuận Nguyễn, Thị Hồng Thắm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 38-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425501

 Nền giáo dục Việt Nam đang trong thời kỳ đổi mới toàn diện, trong đó thầy cô chính là những người truyền cảm hứng và góp phần đưa nền giáo dục phát triển. Hạnh phúc nghề nghiệp là thước đo quan trọng đối với mọi ngành nghề nói chung và nghề dạy học nói riêng. Bài viết nêu mức độ hài lòng của giáo viên THCS và cảm nghĩ của họ đối với công việc của họ trong quá trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018. Kết quả khảo sát cho thấy cả 3 yếu tố (cảm xúc tích cực trong công việc
  hài lòng với công việc
  cảm xúc tích cực về giá trị bản thân trong công việc) đều nhận được đánh giá khá cao từ giáo viên được khảo sát. Tuy nhiên, trên một số mặt hàng vẫn còn nhận xét cho thấy những tồn tại cần tháo gỡ. Điều này giúp nhà lãnh đạo có cái nhìn tổng quát hơn về thái độ và động lực làm việc của nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH