Quy trình thiết kế đánh giá thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 44-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425503

Đánh giá thực là hình thức đánh giá được một số quốc gia nghiên cứu và vận dụng trong thực tiễn giáo dục ở trường phổ thông. Tuy nhiên, hình thức đánh giá này chưa thực sự được quan tâm vận dụng trong dạy học các môn học ở phổ thông nói chung và môn Toán nói riêng. Qua khảo sát giáo viên tiểu học cho thấy, giáo viên chưa thực hiện đánh giá thực. Một trong những lí do đó là, giáo viên chưa hiểu được bản chất của đánh giá thực và chưa có cơ sở để thiết kế được hoạt động đánh giá thực để sử dụng trong thực tiễn. Bài viết trình bày một số vấn đề cơ bản về đánh giá thực và đề xuất quy trình thiết kế đánh giá thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH